Monday, August 2, 2010

శుభోదయం





ప్రియా, శుభోదయం,



రాత్రి నీకు శుభరాత్రి చెప్పలేదేమా అనుకోకు,
నిన్నటి రాత్రి, నీ గదిలో జరిగిన,నీకు తెలియని విషయం చెప్పనా....
నీ పక్క సర్దమని నా చేతులని పంపా,

నీకు జోలపాడమని నా గొంతును పంపా,

నిశ్శబ్దాన్ని పరీక్షించమని నా చెవులను పంపా,

నిశీధి ని పరీక్షించమని నా కన్నులను పంపా,

నీ మేనిపరిమళం చూడాలంటూ, నా నాసిక అంటున్నా,

శ్వాస కోసం , నా తోటే ఉంచా,

కానీ అవన్నీ తిరిగొచ్చి,

నిన్నుచూడగానే,చెప్పినవన్నీ మరిచిపోయామంటూ,

నీ ముఖలావణ్యాన్ని వర్ణించగానే,
నా మనసు ఉండబట్టలేనంటూ ,నీ చెంతకే చేరింది.....
తొందరగా తిరిగి రమ్మని కొంచం కబురు చెప్పవా.......ప్రియా...



(ప్రియురాలి అలక తీర్చడానికి , మరునాడు ప్రియుడు పడే పాట్లు,



T.V.లో చూసిన సీన్ కి కవితారూపం)



1 comment:

  1. chala interesting ga undi brother. express chesina vidhanam bagundi. keep it up.

    www.neelimaeghaalu.blogspot.com

    ReplyDelete